[masp][/masp] [giaban][/giaban] [giacu][/giacu] [chitiet]

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính đẹp đang dần trở thành vật liệu làm tủ bếp được tin dùng nhất. Hãy cùng Nhật Minh chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp chữ L hợp kim nhôm kính đẹp nhất hiện nay qua bài viết này nhé. 
Mẫu tủ bếp L hợp kim nhôm cánh kính - 

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học con người đã tìm ra nhiều vật liệu thông minh để thay thế cho những vật liệu cũ xưa. Trong đó việc áp dụng vật liệu hợp kim nhôm kính vào làm tủ bếp là một trong những sáng kiến vượt trội. Trong các loại tủ bếp nhôm kính hiện nay thì tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L là một trong những mẫu được nhiều khách hàng chọn lựa cho không gian bếp nhà mình nhất.
Xem thêm  :

10 MẪU TỦ BẾP L HỢP KIM NHÔM CÁNH KÍNH CAO CẤP 

 Nếu Quý Khách đang tìm các mẫu tủ bếp chữ L hợp kin nhôm cánh kính đẹp, bền với mức giá ưu đãi tốt thì hãy xem ngay bài viết này của Nhôm Kính Nhật Minh. Bài viết sẽ tổng hợp những mẫu tủ bếp chữ L đẹp mắt, hiện đại sang trọng kết hợp cùng phụ kiện tủ bếp thông minh công năng tối ưu nhất . 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L Full trần tận dụng không gian 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L Full trần với 2 màu trắng và đen 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L kết hợp cùng bàn đảo 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L Full trần với tông màu nhã nhặn 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L với tông màu trắng tinh khiết 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L với màu ghi và trắng kết hợp cùng nhau 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L với gam màu nâu sang trọng 

Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L gam màu xám tro và vàng nhạt đây là một trong những mẫu được ưa chuộng nhất 


Ưu và nhược điểm cần biết về tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính cường lực chữ L

Tủ bếp khung hợp kim nhôm cánh kính cường lực kiểu dáng chữ L là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường trong thời gian gần đây nhưng lại được nhiều khách hàng tin chọn sử dụng. Tuy vậy, trước khi chọn thiết kế và thi công loại nội thất nhà bếp này, bạn cũng nên cân nhắc tìm hiểu về cả ưu và nhược điểm để xem xem sản phẩm và kiểu dáng này phù hợp cho không gian nhà và nhu cầu sử dụng hay không.

Ưu điểm của chất liệu hợp kim nhôm làm tủ:

  • Hợp kim Nhôm là vật liệu chống ăn mòn và oxi hóa tốt, giúp tủ bếp giữ được vẻ đẹp lâu dài.
  • Cánh kính cường lực có khả năng chống va đập tốt và khó vỡ nên rất an toàn khi sử dụng.
  • Mặt kính sáng bóng giúp không gian bếp trở nên sang trọng, rực rõ hơn.
  • Bề mặt hợp kim nhôm được phủ Anodiez chịu được cả thời tiết ngoài trời và cánh kính cường lực dễ lau chùi, không bám bẩn, giúp việc bảo dưỡng trở nên đơn giản và nhanh chóng.
  • Sử dụng thanh hợp kim nhôm để làm tủ bếp thì sản phẩm sẽ có trọng lượng tủ nhẹ hơn 1/3 lần so với tủ inox nên dễ vận chuyển - tháo dỡ , thi công và lắp đặt.
Mẫu tủ bếp hợp kim nhôm chữ L có nhiều ưu điểm vượt trội 


Ưu điểm của tủ bếp hợp kim kiểu dáng chữ L:

  • Dạng tủ bếp chữ L phù hợp với cả những căn bếp nhỏ và lớn, giúp tận dụng tối đa góc không gian thường bị bỏ qua trong nhà.
  • Với hai cạnh dài, tủ bếp chữ L cung cấp nhiều không gian mặt bàn, thuận tiện cho người sử dụng.
  • Phù hợp với nhiều kiểu thiết kế và trang trí nội thất, từ cổ điển đến hiện đại.
  • Tủ bếp chữ L thường có nhiều không gian lưu trữ hơn tủ chữ I, nếu tận dụng được góc L lắp phụ kiện sẽ tận dụng tối đa diện tích sử dụng.

Nhược điểm cần lưu ý về chất liệu nhôm và kính cường lực:

  • Giá tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính thường ở mức cao hơn so với gỗ công nghiệp .

Nhược điểm cần biết về tủ bếp kiểu dáng chữ L:

  • Các góc tủ bếp chữ L đôi khi khó tiếp cận ( Nhưng có thể khắc phục bằng phụ kiện góc)
  • Nếu có sai sót trong thiết kế, bạn có thể làm mất đi tính thẩm mỹ và chức năng của tủ.
  • Việc thiết kế và lắp đặt có thể phức tạp hơn so với các loại tủ bếp chữ I hoặc tủ song song .

Nhật Minh - Đơn vị thiết kế - thi công và lắp đặt mẫu tủ bếp chữ L Họp kim nhôm cánh kính với Uy Tín và Chất Lượng 

Nhật Minh tự hào khi là đơn vị tiên phong sáng tạo trong việc thiết kế và thi công tủ bếp hợp kim nhôm kính chữ L. Công ty Nhật Minh cam kết sản phẩm không chỉ nổi bật về thẩm mỹ mà còn vượt trội về chất lượng, an toàn và độ bền mang đến giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp gia đình.
Nhật Minh Decor số 1 về Chất lượng và uy tin, minh bạch 


Hiện nay, Nhật Minh được biết đến là một trong số ít đơn vị có đủ khả năng thiết kế, thi công tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính chữ L tại Việt Nam, sản phẩm của Nhật Minh Decor có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Độ dày tấm nhôm dùng trong thi công tủ bếp lên đến 1mm -1.2mm

Khác biệt so với các sản phẩm tủ bếp trên thị trường, Nhật Minh Decor sử dụng tấm nhôm hợp kim có độ dày lên đến 1mm cho khung tủ, và 1.2mm cho phần mặt khung trong khi hầu hết các đơn vị khác chỉ sử dụng tấm nhôm dưới 0.75mm. Sự chọn lọc kỹ lưỡng này giúp tủ bếp của Nhật Minh không chỉ chắc chắn mà còn khắc phục được khuyết điểm lùng bùng của chất liệu hợp kim nhôm.

Thiết kế đẹp, tinh tế
Mỗi góc của tủ bếp nhôm hợp kim cánh kính chữ L đều được bo tròn một cách tinh tế, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, đồng thời tăng thêm vẻ đẹp vượt trội cho sản phẩm. Sự chú trọng vào từng chi tiết nhỏ như vậy làm cho tủ bếp hợp kim nhôm cánh kính Nhật Minh Decor có tính thẩm mỹ cao hơn.

Kính cường lực chính hãng với độ xuyên sáng lên đến 90%
Nhật Minh sử dụng loại kính cường lực cao cấp, có độ trong và xuyên sáng lên tới 90%, phù hợp cho việc sơn màu, giúp màu sắc lên rất sắc nét và bắt mắt. Đặc biệt, đơn vị chọn lựa kính cường lực từ các thương hiệu uy tín như Hải Long và Việt Nhật, đảm bảo chất lượng và độ bền cao cho từng sản phẩm.

Mài kính xiết 45 độ tinh tế từng góc cạnh 
Trong khi nhiều đơn vị khác vẫn sử dụng phương pháp mài thủ công, Nhật Minh Decor áp dụng công nghệ mài xiết 45 độ bằng máy. Công nghệ này không chỉ tạo nên độ chính xác cao trong từng góc cạnh mà còn đảm bảo sự đồng đều và hoàn hảo cho toàn bộ sản phẩm.
Cánh kính khung hợp kim nhôm mài vát 45 độ và ép phim PVC bảo vệ mặt sau 

Có lớp phim PVC giúp bảo vệ kính tủ
Mỗi tủ bếp nhôm hợp kim cánh kính chữ L của Nhật Minh Decor được trang bị thêm một lớp phim PVC, không chỉ bảo vệ lớp sơn mà còn giúp ngăn ngừa kính nổ hoặc vỡ, từ đó hạn chế tối đa rủi ro sát thương cho người sử dụng.

Bảo hành 20 năm, hỗ trợ nhanh trong 24H
Nhật Minh Decor cam kết bảo hành sản phẩm lên đến 20 năm, bao gồm cả lỗi do người dùng, một chính sách bảo hành độc đáo và ưu việt. Đặc biệt, chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành 24h, đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.


Bạn nên bỏ công sức tìm hiểu để chọn được loại tủ bếp nhôm hợp kim cánh kính, tuy là có mất công một chút nhưng đồ nhà mình xài không phải 1–2 năm mà là cả đời nên hãy đầu tư thời gian xứng đáng nhé.
Với chính sách bảo hành dài hạn, thi công chuyên nghiệp, giá tốt thì Nhật Minh Decor là một trong số các đơn vị làm tủ bếp nhôm kính cao cấp & giá tốt nhất hiện nay tại TpHCM, HN và các tỉnh thành trong toàn quốc 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cho sản phẩm cửa nhôm kính hoặc nội thất, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn với 5 cách dưới đây:


  • Chuyên gia tư vấn trên công cụ chat trực tuyến ngay góc dưới bên phải màn hình của bạn
  • Tư vấn trực tiếp qua Zalo0963 681 665 - 0779 2412 999
  • Tư vấn trực tiếp bằng cuộc gọi tới số 0963 681 665 
  • Để lại thông tin và nhận tư vấn tại nhà bởi một Chuyên viên Nội Thất Nhật Minh - Lưu ý rằng nó hoàn toàn miễn phí.

  • Tư vấn trực tiếp tại Showroom tủ bếp Nhật Minh trải dài trên toàn quốc. Nơi bạn có thể thấy tận mắt những modun tủ bếp hiện đại bậc nhất: 

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

Có thể bạn quan tâm :


[/chitiet]

Ant Green
0963681665
Hỗ trợ mua hàng