[masp]Avolock[/masp] [giaban]0[/giaban] [giacu]0[/giacu] [chitiet]


Avolock Khóa cửa thông minh tiên phong đi đầu xu thế trong việc cập nhập công nghệ hiện đại và công năng sử dụng tối ưu nhất. Với Avolock bạn có ngay một sản phẩm đầy chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé 
Khóa cửa điện tử thông minh tại sao bạn nên dùng 


Ngày nay, Khóa cửa thông minh đang rất được người dùng quan tâm sử dụng thay thế cho khóa cơ truyền thống. Dòng khóa này có nhiều tính năng hiện đại như mở khóa bằng vân tay, thẻ từ, mã số hoặc bằng nhận diện khuân mặt(Fake ID) hay kiểm soát đóng mở cửa từ xa qua điện thoại nên không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn nó còn mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình. 
Vậy cụ thể khóa cửa thông minh Avolock có sự khác biệt nào so với khoá từ cửa nhà và khóa cơ thông thường? Loại nào tốt nhất hiện nay? Nên mua dòng giá rẻ hay cao cấp? Hay khoá cửa thông minh có an toàn không? Nên sử dụng không?… Và nhiều câu hỏi khác sẽ được Nhật Minh tư vấn chi tiết trong bài viết dưới đây để Quý vị hiểu sâu nhất về sản phẩm trước khi quyết định lắp đặt.

1. KHÓA CỬA THÔNG MINH LÀ GÌ ?

Khóa cửa thông minh (Smart lock) dòng khóa cửa điện tử được thiết kế để thay thế khóa cửa truyền thống với những tính năng mở cửa cao cấp và an toàn hơn như mở:  bằng vân tay, thẻ từ, mã số hoặc mở cửa thông qua Smartphone cũng như gửi những cảnh báo xâm nhập trái phép về điện thoại của bạn. Khóa thông minh được nghiên cứu và cho ra đời nhằm tăng cường tính bảo mật cho ngôi nhà, mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng, nâng cao chất lượng cuộc sống

Khóa cửa thông minh
Khóa cửa thông minh ngày càng phổ biến 


2. TÍNH NĂNG ƯU VIỆT TRÊN KHÓA CỬA THÔNG MINH

2.1. Tính năng mở khóa bằng vân tay


Mở khóa bằng vân tay là tính năng tiện lợi nhất mà khóa thông minh minh nào cũng có. Có lẽ đây là một trong những tính năng tiện lợi nhất hiện nay của các dòng khóa smart Lock. Để có thể mở cửa bằng vân tay thì những loại khóa thông minh này đều có chung một thiết kế không thể thiếu là một cửa sổ quang học làm nhiệm vụ quét và lưu trữ vân tay của người sử dụng.

Mỗi người chỉ có 1 vân tay riêng biệt. Chính vì vậy đây cũng là tính năng bảo mật an toàn nhất cho khóa cửa căn hộ, nhà riêng hay biệt thự của bạn.
Chức năng mở khóa vân tay thông minh 


2.2. Tính năng mở khóa cửa bằng thẻ từ:

Chức năng thứ 2 của khóa thông minh là mở khóa cửa bằng thẻ từ tức là những chiếc khóa cửa thông minh này sẽ được tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ, cảm ứng và nhận dạng thẻ từ giống như một chiếc ổ khoá từ thực thụ. Lúc đó thay vì phải sử dụng chìa tra vào ổ khóa thì mọi người chỉ cần cầm theo một chiếc thẻ từ đã được nhập mã, định dạng trong hệ thống quản lý chạm nhẹ vào khóa là có thể ra vào dễ dàng mà tính bảo mật lại cực cao.

2.3. Khóa cửa thông minh điều khiển từ xa mở bằng điện thoại, app

Chức năng thứ 3 của khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại hiện nó là một trong những chức năng đang rất được ưa chuộng, thịnh hành trên thị trường. Thiết kế đơn giản nhất của những chiếc khóa cửa được tích hợp tính năng này chính là việc đóng mở khóa cửa bằng điện thoại smartphone thông qua kết nối Bluetooth còn ở những tính năng mở rộng thì những chiếc khóa cửa này sẽ được kết nối với module wifi giúp người sử dụng khóa cửa thông minh điều khiển từ xa ngay cả khi không ở nhà.
Mở khóa thông mình bằng điện thoại 


2.4. Khóa điện tử  thông minh mở bằng mã số

Nếu như trên những chiếc khóa cửa từ giá rẻ cũng đã tích hợp mở khóa bằng mã số thì trên dòng khóa điện tủ thông minh này cũng vậy. Với tính năng mở ổ khóa cửa thông minh bằng mã số này, khi bạn có việc đi ra ngoài cửa sẽ tự động đóng nên cho dù bạn quên khóa cửa thì vẫn rất đảm bảo an toàn, không chỉ vậy khi cần mở cửa bạn chỉ cần nhập mã số theo mật khẩu được cài đặt sẵn để mở cửa, không lo trường hợp bạn quên khóa không thể vào nhà. Cũng rất hay đúng không , nhưng chức năng cuối cùng mới là hay nhất nhé 

2.5. Khóa cửa điện tử thông minh mở bằng nhận diện khuôn mặt Face ID.

Nhận diện khuôn mặt để mở khóa là một trong những phương thức bảo mật hiện đại và cao cấp nhất thường thấy trên những Smartphone cao cấp của Iphone hay Samsung. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu những dòng khóa điện tử thông minh cao cấp như Avolock 3D Face ID hoặc Bosch 3D Face thì bạn cũng có thể sử dụng nó ngay trên những dòng khóa cửa của nhà mình. Đây là 2 dòng khóa cao cấp nhất trên thị trường, bạn chỉ việc cài đặt nhận diện khuân mặt của mình trên khóa và khi đứng cách khóa 1,5 mét là thiết bị đã có thể nhận diện và bật chốt cửa nhanh chóng. Bạn có thể sẵn sàng mở cửa mà không cần thêm thao tác nào khác. 

Khóa cửa thông minh - nhận diện khuôn mặt Face ID


3. AvoLock Khóa Cửa Thông Minh Tại Sao Bạn Nên Tin Dùng 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các hãng khóa khác nhau được các công ty phân phối trực tiếp, bán online hoặc kênh bán đại lý. Khiến khách hàng có rất nhiều lựa chọn nhưng đâu là dòng khóa cửa thông minh mà chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý lại là bài toán đau đầu với rất nhiều khách hàng.


Khóa Avolock - An Toàn Tuyệt Đối Tiện Ích Vượt Trội 

Avolock cũng là một dòng khóa cửa điện tử thông minh cao cấp có nguồn gốc từ CHLB Đức, được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao của châu Âu và sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Khả năng bảo mật tối ưu nhất : Nếu kích hoạt tính năng an toàn cao - bạn chỉ có thể mở khóa cửa từ phía trong; chốt khóa thì được chế tạo từ hợp kim có độ cứng cao, có thể chịu được các tác động lực lớn.
  • Tự động khóa cửa khi cửa không được mở, ngăn việc trẻ nhỏ nghịch ngợm mở cửa từ bên trong và tránh việc bạn muốn ra ngoài mà quên khóa cửa.
  • Bền Pin hơn với thời gian sử dụng luôn hiển thị mức pin và có báo trước khi pin đang ở mức thấp.
  • Tích hợp siêu thông minh : Đầy đủ các chức năng , Avolock còn được biết đến là dòng khóa cửa thông minh Smartphone , Công nghệ nhận diện Face ID hiện đại 
  • An toàn cao, khóa sẽ phát ra báo động lớn khi có hành động phá khóa.
  • Có thể xem lịch sử người mở cửa, lựa chọn các chương trình như: bảo vệ 2 lớp, cảnh báo khi có người mở cửa từ bên trong; chế độ phân quyền người mở cửa thường xuyên, mở cửa 1 lần, hẹn thời gian được phép mở cửa đối với các phiên bản khóa cửa thông minh mở bằng điện thoại;……
  • Chống cháy - chống nước tuyệt đối 

4. Ưu nhược điểm của khóa cửa thông minh Avolock

Ưu điểm:
Khóa cửa thông minh có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khóa cơ truyền thống như:

– Tính bảo mật cao, nâng cao sự an toàn cho ngôi nhà của bạn: Khóa điện tử thông minh Avolock có cấu tạo liền mạch và các kiểu mở khóa được cá nhân hóa cho từng người dùng mang đến khác biệt với các dòng khóa cơ thông thường. Ngoài ra dòng khóa điện tử cao cấp Avolock còn được làm từ vật liệu chống cắt, chống cạy phá hoặc chức năng cảnh báo khi có những tác động bất thường như cố tình cạy phá, dò mật khẩu….  Chính những sự cải tiến đó mang lại sự đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối với ngôi nhà của bạn, giúp bạn tránh khỏi những tính huống cắt phá khóa cửa để trộm đồ thường sảy ra với các loại ổ khóa cơ thông thường.

– Tính tiện lợi khi sử dụng: Như bạn đã thấy, ổ khóa thông minh Avolock có rất nhiều phương thức mở khóa khác nhau như vân tay, thẻ từ, mã số, mở khóa thông qua smartphone, mở khóa bằng nhận diện khuân mặt (3D Face)… giúp bạn có thể mở khóa nhanh chóng mà không cần phải lỉnh kỉnh chìa khóa mang theo bên mình, hoặc bạn cũng có thể kiểm soát tình trạng đóng/ mở khóa cửa khi không có mặt ở nhà để bạn có thể yên tâm khi đi làm, đi chơi xa nhà.

– Mang lại sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn: Với những thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, khi lắp đặt khóa thông minh đem lại tính thẩm mỹ cao, khiến ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn bao giờ hết.

Nhược điểm: 
Bên cạnh sự vượt trội về ưu điểm, , khóa cửa điện tử thông minh Avolock cũng có những Nhược điểm của mình so với khóa cơ như là giá thành cao hơn, và việc lắp đặt cần phải có yêu cầu chuyên môn về kỹ thuật, nhưng điều này cũng được giải quyết khi nhà cung cấp hãng khóa Avolock sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật lắp đặt tại nhà của bạn.

5. Tại sao bạn nên dùng khóa cửa thông minh Avolock?

Khóa điện tử thông minh Avolock có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng khóa cơ thông thường, sự tiện lợi, an toàn, bảo mật cao với tính năng vượt trội sẽ giúp bạn yên tâm khi ra khỏi nhà. Đặc biệt khi bạn đi du lich, công tác xa mà Bất cứ hành động xâm nhập trái phép nào hoặc các sự cố như hỏa hoạn xảy ra trong nhà đều được gửi cảnh báo về điện thoại của bạn. 


Hơn thế nữa, dù cho bạn ở xa nhưng vẫn có thể kiểm soát, điều khiển mở khóa cửa những lúc mong muốn thông qua chiếc điện thoại. 

Vậy còn chần chừ gì nữa nhỉ ? hãy sắm ngay cho gia đình mình một sản phẩm khóa cửa thông minh Avolock ngay hôm nay?

6. Nhật Minh nhà cung cấp khóa cửa thông minh tốt nhất tại Hà Nội và TpHCM

Khóa cửa điện tử thông minh dần trở nên phổ biến đến với người tiêu dùng. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều để bạn lựa chọn thế nhưng điều quan trọng giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những ổ khóa cửa thông minh phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng nhất thì việc tìm đến một nhà cung cấp uy tín là việc vô cùng quan trọng.
Khoa cửa thông minh đơn vị phân phối uy tín Nhật Minh

Vậy nên cung cấp cho bạn địa chỉ cung cấp khóa cửa thông minh tốt nhất tại Hà Nội và cả TpHCM đó chính là Nhật Minh Lock. Và lý do bạn nên chọn Nhật Minh Lock đó là:

  1. Chúng tôi là nhà cung cấp lớn nên có thể đáp ứng về mọi dòng khóa cửa thông minh mà bạn đang tìm kiếm, từ hàng cao cấp đến những mặt hàng có mức giá phải chăng.
  2. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo, cam kết hàng nhập khẩu chính hãng, đầy đủ các giấy tờ chứng minh.
  3. Có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chính xác; đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, làm việc nhanh chóng, hiệu quả.
  4. Hệ thống showroom trải dài trên toàn quốc sẵn sãng phục vụ mọi lúc mọi nơi
  5. Thời gian bảo hành dài hạn giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
  6. So với các đơn vị khác có thể nói giá cả tại Nhật Minh Avolock là vô cùng cạnh tranh mà lại đảm bảo về chất lượng.
Nếu dòng khóa cửa thông minh đang là nhu cầu tìm kiếm của bạn thì thông tin trên sẽ vô cùng hữu ích cho bạn. Và để nhận thông tin tư vấn rõ hơn với nhu cầu tài chính và loại cửa nhà mình, về sản phẩm cũng như giá bán bạn hãy tìm đến ngay với Nhật Minh Avolock nhé.
Quy trình làm việc rõ ràng minh bạch 


Lời kết : 
Gần đây, các thủ đoạn phá khóa của kẻ trộm cắp ngày càng trở nên tinh vi và khó lường. Chính vì thế mà việc tìm kiếm các ổ khóa cửa có những chức năng chống trộm thông minh trở nên vô cùng cần thiết và quan trọng để chúng ta có thể bảo vệ tốt tài sản của mình. 
Bạn hay quên chìa khóa - trời mưa không thể xuống xe để mở khóa- nhà có nhiều người quá bất tiện khi có nhiều chìa khóa,...

Đó cũng là lý do hiện nay rất nhiều sản phẩm khóa cửa thông minh Avolock ngày càng được sử dụng rộng rãi. Vậy còn bạn thì sao? Đã sẵn sàng trang bị sản phẩm khóa cửa thông minh Avolovk cho căn hộ, nhà riêng, biệt thự của mình chưa nào? 
Nếu còn băn khoăn vấn đề gì thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với NHẬT MINH LOCK để được tư vấn lựa chọn những loại khóa thông minh tốt nhất hiện nay nhé.
[/chitiet]


Ant Green
0963681665
Hỗ trợ mua hàng